Sunday, August 12, 2012

jokes

RICH :)

May isang lalaki na nagkikipag kaibigan sa babae

Boy: Hi miss, puede ba tayong maging magkaibigan..

Girl: Sorry ha pero d ako nakikipag usap sa lalaki..

Boy: I'm Rich..

Girl: Ahhh.... talaga ako nga pala si Andrea.... 22 yrs old... mayaman ka pala..

Boy: Hindi ako mayaman.... Rich is my name...



TOINKS..


SA KABILANG CLASSROOM


May mga estyudyante na nag-aaral ng civics....

Teacher: Pedro, Cno c Jose Rizal??
Pedro: Hindi ko po alam..

Teacher: Hindi mo alam kung cno c Jose Rizal?? Ikaw Juan Kilala mo ba c Jose Rizal??

Juan: Hindi ko din po cya kilala mam..

Teacher: Meron bang nakakakilala kay Jose Rizal??

Pablo: (nagtaas ng kamay)

Teacher: Oh Pablo cno si Jose Rizal...

Pablo: Mam d ko po kilala pero baka po nasa ibang classroom cya..


NG DAHIL SA MANGGA

Isang araw may mag-asawa na nakatari sa bukid

Babae: Mahal pwede mo ba ako ihanap at ikuha ng isang hilaw na mangga?

Lalake: Oo naman, basta ikaw mahal

Naghanap nang naghanap ang lalake ng mangga , ilang oras na ang nakalipas wala pa rin siyang nakita halos ika 5 bukid na siya napadpad hanggang nakakita sya ng isang puno ng HINOG NA MANGGA ..

Lalake: salamat.! sa wakas nakakita na rin ako ng mangga ..

Daling daling umuwi ang lalake sa kanilang bahay. Ilang oras din bago siya nakarating sa kanilang bahay ..

Lalake: Mahal meron na akong hinog na mangga ..

Babae: Ano ..!!? bakit ito hinog diba ang sabi ko HILAW .. grrrr ! humanap ka ng iba yong hilaw ..

Umalis ang lalake at naghanap nang naghanap hanggat narating sya sa ika sampung bukid at nakita nya ang iasng punong mangga na HILAW ...

Lalake: Maraming salamat .. meron na akong nakitang hilaw na puno ng mangga .. sigurado na talaga ako na masaya yong asaw ko pag uwi ko...

Umuwi ang lalake

Lalake: mahal ito na ang hilaw na mangga ..

Babae: Salamat naman nakakita kana ng hilaw na mangga , (PWEDE KO NA TONG PAHINUGIN)...

Napakawalang hiya ng Babae diba .. ?? hahahahah :)




No comments:

Post a Comment

Pick Up LInes Qoutes and Jokes



Dito nyo mahahanap lahat Pick up lines Jokes Qoutes Sana Magustohan nyo i hope you like it!