Thursday, August 23, 2012

qoutes

1. Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo,
di kita iiwan, di ako susuko.

Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka,
hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka...


2. Kapag iniiwasan ko ba ang tingin mo,
Hindi na agad kita gusto?


Hindi ba puwedeng kinikilig muna ako
kaya hindi ako makatingin ng diretso?


3. Sabi nila kapag ang adik nahuli, siguradong makukulong.

Eh panu kung mahuli mo ko na adik sayo? Magagawa mo kaya akong ikulong sa puso mo? :))

4. Kapag ba tumabi ako sa iyo...

at may umupo sa gitna natin…

Ang ibig sabihin ba nun,
may namamagitan na sa atin?

5.Sa dami ng mga banat na narinig ko, wala ng mas liligaya pa
kapag nabanatan ko yung pagmumukha ng taong lalandi sa iyo. :D

6. Huwag mo ngang ipagsiksikan ang sarili mo sa kanya!


Sa akin ka kaya KASYA :)


7. 'Wag mo nang itanong kung ano ang gusto ko...

Baka kasi madulas ako at IKAW ang masabi ko.

8. Sa relasyon,
hindi dapat naggagantihan,

kung napatawad mo na, wag mo nang isumbat pa..

Dahil para mo na rin siyang niloko nang sinabi mong pinatawad mo na siya.

9. May mga bagay na sa kanya mo lang talaga nakita at naramdaman,
kaya minsan kahit nahihirapan at nasasaktan ka na
hindi mo pa rin siya kayang kalimutan..


10. Maraming pwedeng magpasaya sayo..

hindi nga lang yung

taong inaasahan mo. :(

Read more: http://love-text.blogspot.com/2011/12/new-tagalog-love-quotes.html#ixzz24R0Omx9F

No comments:

Post a Comment

Pick Up LInes Qoutes and Jokes



Dito nyo mahahanap lahat Pick up lines Jokes Qoutes Sana Magustohan nyo i hope you like it!