Sunday, August 12, 2012

qoutes

Ang mga taong dapat pahalagahan at ingatan, ay ang mga taong sinaktan mo na't lahat, hindi ka pa rin iniiwan.

Kahapon, MISS kita. Ngayon, MISS na MISS kita. Sana bukas, maging MISIS na kita.

Piliin mo yung taong kayang mag effort na makausap ka. Hindi yung taong naalala ka lang pag no choice na siya

Ang pinakamasarap na pakiramdam kapag nagmamahal, ay yung sa bawat paggising mo sa umaga, maisip mo lang siya nasa MOOD kana.

Kung hindi mo makita ang taong para sa'yo, dadaan ako ulit sa harap mo. Slow motion pa para klaro.

IWAN? Okay lang. Sanay na ako diyan.

Makapal ang mukha ko pero tiklop ako 'pag anjan ang crush ko.

Minsan kailangan ituro ng mundo sayo ang tama sa paraang masasaktan ka, para sa susunod alam mo na.

No comments:

Post a Comment

Pick Up LInes Qoutes and Jokes



Dito nyo mahahanap lahat Pick up lines Jokes Qoutes Sana Magustohan nyo i hope you like it!